Tiếng Việt English

Tranh trần xuyên sáng - Tranh 3D khổ lớn cho thiết kế 2022

Nhằm trang trí cho không gian sống thêm đẹp và sinh động nhiều người thường sử dụng tranh dán hoặc sơn, vẽ lên trần nhà thành các bức tranh. Tuy nhiên giải pháp này vẫn còn nhiều hạn chế đặt biệt với những thiết kế sang trọng và hiện đại vì giải pháp này vẫn sử dụng giải pháp ánh sáng truyền thống chỉ lan tỏa trong phạm vi nhỏ.

Giải pháp ánh sáng khổ lớn với tranh trần xuyên sáng khắc phục được nhược điểm trên và giúp việc trang trí nội thất trở nên tinh tế và đẹp mắt mang lại không gian mờ ảo, huyền bí cho ngôi nhà. Hãy cùng nhau tìm hiểu về Tranh trần xuyên sáng - Tranh 3D khổ lớn cho thiết kế 2022.

1. Phân biệt trần xuyên sáng và tranh trần xuyên sáng

Đây là hai thuật ngữ thường bị hiểu nhầm trên thị trường hiện nay. Trần xuyên sáng là một trong những giải pháp ánh sáng KHỔ LỚN được ưa chuộng nhất hiện nay gồm 5 thành phần cơ bản là: hệ thống đèn, bộ điều khiển công nghệ, khung gia cố, tấm màng căng xuyên sáng và nguồn điện.

Với vật liệu độc đáo và nhẹ bền phù hợp với nhiều công trình, nên việc ứng dụng trần xuyên sáng có thể tạo ra những hình dạng phức tạp một cách hoàn hảo và hấp dẫn. Với sự trợ giúp của hiệu ứng ánh sáng giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại.

Tấm màng căng xuyên sáng gồm có tấm màng trắng và tấm màng in. Tấm màng in có thể in nhiều chủ đề khác nhau như một bức tranh nên thường được gọi là tranh trần xuyên sáng. Vì mang lại tính thẩm mỹ cao và tạo chiều sâu tỏa ra ánh sáng hài hòa mang đến một không gian đẹp như mơ khiến người dùng yêu thích. Vì vậy nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm giá trị hay các nhà ở cao cấp thường sử dụng tranh trần xuyên sáng hơn so với trần xuyên sáng trắng.

2. Ưu điểm tranh trần xuyên sáng - trần xuyên sáng sử dụng tấm màng căng in

Tranh xuyên sáng là giải pháp mang tính cách mạng, mở ra một xu hướng nghệ thuật thiết kế không gian nội thất của các ngôi nhà với nhiều ưu điểm như sau:

  • - Tạo không gian thoáng cho ngôi nhà, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Tranh có ánh sáng trắng sẽ tạo không gian rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà.
  • - Mang cả thiên nhiên vào nhà bằng việc trang trí ngôi nhà bằng tranh với hình ảnh thiên nhiên, bầu trời, rừng cây rộng lớn.
  • - Làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, với phong cách tranh trần xuyên sáng sẽ giúp ngôi nhà trở nên đẹp và hiện đại hơn.
  • - Tranh trần xuyên sáng sẽ giúp ngôi nhà đẹp hơn giúp che đi các khiếm khuyết trong lớp phủ trần nhà, ví dụ (bong tróc, nấm mốc, vết nứt ...).
  • - Đa dạng mẫu mã, màu sắc với nhiều kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • - Giá thành phải chăng, chi phí lắp đặt tranh trần xuyên sáng thấp hơn so với các loại hình trang trí thiết kế khác, đặc biệt tuổi thọ lên đến 10 năm.
  • - Kết cấu chắc chắn, khả năng tán xạ ánh sáng tốt, đa dạng kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng phong phú, đa dạng, không gây nhức mắt và không làm giảm tính thẩm mỹ.
  • - Trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi cao và chống va đập tốt. Mềm dẻo, có thể uốn dẻo tạo hình theo yêu cầu thiết kế. Dễ dàng vệ sinh, chỉ cần sử dụng các dụng cụ vệ sinh thông thường để làm sạch.
  • - Chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Tranh trần xuyên sáng tại Gia Bùi được sử dụng công nghệ in UV bằng loại mực đặc biệt có khả năng chống rêu mốc, mối mọt. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không bị phai màu. Đặc biệt sản phẩm có thể tái chế 100% thân thiện với môi trường và người dùng.

3. Các mẫu tranh trần xuyên sáng phổ biến hiện nay


4. Thi công tranh trần xuyên sáng ở đâu uy tín và chuyên nghiệp?

Việc chọn đơn vị thi công cần phải cân nhắc cẩn thận và chọn đơn vị chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Gia Bùi là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay trong việc thi công giải pháp ánh sáng KHỔ LỚN. Gia Bùi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới và được nhiều đối tác tin tưởng hợp tác:

  • - Sản phẩm đa dạng mẫu mã với đa dạng chủ đề phù hợp nhiều phong cách khác nhau.
  • - Chất liệu in đảm bảo lâu bạc màu.
  • - Quy trình thi công đơn giản, nhanh chóng tiêu chuẩn quốc tế.
  • - Có chuyên gia với 15 năm kinh nghiệm trong thi công các dự án ánh sáng KHỔ LỚN.
  • - Đảm bảo ánh sáng tự nhiên mang lại không gian thông thoáng.
  • - Có nhiều gói thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của kỹ sư, chủ nhà và doanh nghiệp.
  • - Giá cả các gói thiết kế có nhiều ưu đãi.
  • - Bảo hành sản phẩm 5 năm.
  • - Đội ngũ chuyên viên hàng đầu sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn tận tâm 24/7.

Tranh trần xuyên sáng mang đến không gian sinh động, giải pháp thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Nếu bạn muốn sở hữu ngay trần xuyên sáng với những chủ đề in tranh nghệ thuật ấn tượng hãy liên hệ ngay với Gia Bùi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

Contact Me on Zalo
Gọi điện Messenger Zalo